Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Làm thế nào để bà bầu có giấc ngủ ngon?

Đây là vấn đề rất nhiều bà bầu gặp phải, nhất là những chị em đang ở vào những tháng cuối thai kỳ. Chị em hay bị đau lưng, đau hông, mỏi cơ, chuột rút và khó tìm được tư thế ngủ thoải mái nên thường xuyên bị mất ngủ và luôn thấy mệt mỏi. Sắm một chiếc gối chữ U giá rẻ sẽ giúp bà bầu có giấc ngủ ngon suốt 9 tháng thai kỳ để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Êm ái, thoải mái
Gối chữ U là người bạn đồng hành tuyệt vời trong từng giấc ngủ của bà bầu, đem đến giấc ngủ ngon thoải mái và sảng khoái. Gối được thiết kế thông minh với hình dáng chữ U cùng những đường lượn phù hợp với cơ thể bà bầu, giúp nâng đỡ đầu, vai, lưng, bụng, khuỷu chân cùng lúc để cơ lưng, xương sống được thư giãn thoải mái nhất. Mẹ bầu sẽ không còn bị cảm giác đau lưng, đau hông, nhức mỏi cơ hay những cơn chuột rút tấn công mỗi khi ngủ và dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn.

Bà bầu ngủ ngon hơn với gối ôm chữ U


Bà bầu dùng gối kẹp giữa hai chân khi ngủ rất thoải mái, tha hồ xoay trở mình và tha hồ gác chân mà không cần phải dùng đến gối đầu, gối kê bụng, gối kê chân chiếm nhiều diện tích giường ngủ. Gối chữ U còn giúp nâng đỡ bụng bầu để mẹ bầu có tư thế ngủ thoải mái nhất để tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Tiện dụng, kinh tế
Gối chữ U giá rẻ có thể sử dụng cho cả gia đình rất tiện dụng và kinh tế. Mẹ bầu có thể dùng gối làm nệm ngồi, tựa lưng khi ngồi đọc sách báo, xem ti vi, gối êm khi ngủ rất tiện lợi và không còn lo đau lưng, chuột rút, mất ngủ. Sau khi sinh con xong, mẹ bầu có thể sử dụng gối chữ U giá rẻ để làm nệm ngồi giảm đau sau sinh, làm nệm đỡ em bé khi bế ẵm, cho bé bú, giúp mẹ đỡ đau mỏi cánh tay, bả vai.

Gối ôm bà bầu được sử dụng linh hoạt lâu dài nên rất kinh tế


Nhiều mẹ còn tận dụng gối chữ U cho bé đặt lưng để bé không lăn qua lăn lại khi nằm, giúp đảm bảo an toàn hay cho bé nằm chơi, đùa nghịch. Gối chữ U giá rẻ cũng rất hữu ích cho những chị em mắc bệnh đau lưng hay để ông xã làm nệm tựa lưng khi ngồi đọc sách báo, xem ti vi rất êm ái, thoải mái.

An toàn cho sức khỏe
Gối chữ U giá rẻ có lõi bằng bông nhập khẩu từ Hàn Quốc, được xử lý kỹ nhằm đảm bảo không chứa chất độc hại gây dị ứng, ung thư hay gây mùi khó chịu khi sử dụng. Vỏ gối bằng vải cotton dày dặn, mềm mại, tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Gối chữ U cho bà bầu có độ phồng tốt, không bị biến dạng khi sử dụng lâu và an toàn cho sức khỏe mẹ bầu. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bà bầu, giúp chăm sóc sức khỏe mẹ bầu trong 9 tháng thai kỳ và có sức khỏe tốt nhất để chuẩn bị vượt cạn.










Còn chờ gì nữa mà mẹ bầu không sắm ngay một chiếc gối chữ U giá rẻ để chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ và bảo vệ con yêu tốt nhất. Shop gối Hahuma là địa chỉ tin cậy cho các mẹ bầu lựa chọn gối chữ U để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Hahuma mang đến các sản phẩm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, bảo hành 1 năm và giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

Các mẹ hãy truy cập ngay website hoặc fanpage của shop gối Hahuma để chọn được sản phẩm ưng ý nhất:
_ Website: http://goibabau.com.vn/
_ Fanpage https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau chỉ cần nhắn tin inbox hoặc comment trên hình gối mua.
_ Fanpage https://www.facebook.com/goi.danh.cho.ba.bau các bạn tin nhắn inbox nhé vì fanpage không tin nhắn trước được.

_ Hoặc hotline 0902 269 700 ms Hương hoặc 0989 44 99 66 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét